Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Máy hút ẩm công nghiệp FujiE có tốt không, mua ở đâu?

FujiE là một thương hiệu nổi tiếng máy hút ẩm nổi tiếng với công nghệ Nhật Bản, chuyên sản xuất các mặt hàng sử dụng trong gia đình và công nghiệp. Sở hữu tính năng ưu việt và chất lượng đạt chuẩn, những dòng sản phẩm của FujiE được đông đảo người tiêu dùng tin cậy. Trong đó, máy hút ẩm công nghiệp FujiE có vai trò quan trọng trong sản xuất và bảo quản.


1. Máy hút ẩm công nghiệp FujiE có tốt không?


Thời tiết nồm khiến cho máy móc thiết bị cũng như việc bảo quản, sản xuất thực phẩm của các doanh nghiệp bị ảnh hưởng rất nhiều. Nếu không có biện pháp triệt để sẽ gây thiệt hại nặng nề về kinh tế. Máy hút ẩm công nghiệp FujiE sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp làm khô không khí ẩm trong phòng nhanh chóng.

Máy hút ẩm FujiE hoạt động theo nguyên tắc ngưng tụ, thu hồi nhiệt từ các quạt hút ẩm không khí bằng thiết bị bay hơi. Không khí lạnh tới điểm ngưng tụ và nước sẽ được chạy vào bình chứa nước, độ ẩm dư thừa được loại bỏ một cách an toàn và hiệu quả.

Máy được ứng dụng trong các kho xưởng sản xuất, bảo quản, nhà máy, văn phòng lớn để hút ẩm bảo quản thiết bị vật tư, dây chuyền sản xuất như vật liệu vải, gỗ, giấy, kim loại, thiết bị linh kiện điện tử... và các thành phẩm để đảm bảo tiêu chuẩn về kỹ thuật, chất lượng sản phẩm.

Giúp bảo quản thành phẩm và nguyên nhiên vật liệu tránh được sự xuống cấp, hư hỏng do độ ẩm gây nên, với máy móc thiết bị máy hút ẩm giúp chống hiện tượng ăn mòn, gỉ sét, giúp máy hoạt động chính xác. Và đặc biệt là bảo vệ sức khỏe cho người lao động, cải thiện điều kiện lao động, giúp tăng năng suất.

Trong một số ngành như chế biến thủy hải sản, lương thực thực phẩm, may mặc và dược phẩm... máy hút ẩm sẽ hút sạch khí ẩm, tránh làm mốc thực phẩm, hàng hóa,...


2. Mua máy hút ẩm FujiE ở đâu uy tín?


Hiện nay các nhà phân phối, kinh doanh máy hút ẩm gia đình khá phổ biến, giúp việc chọn mua dễ dàng và thuận tiện hơn. Tuy nhiên với máy hút ẩm công nghiệp có công suất lớn để đảm bảo chất lượng cũng như giá cả phải chăng các bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín, chính hãng.

Máy hút ẩm FujiE đang được phân phối tại Điện Máy Vạn Phúc, Thời Đại Mới, Mediamart,..

Máy hút ẩm công nghiệp FujiE có tốt không, mua ở đâu? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: mrphanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét