Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Máy hút ẩm Mitsubishi MJ-E14CG-S1-SWE - Made in Japan

Máy hút ẩm Mitsubishi MJ-E14CG-S1-SWE là sản phẩm nổi bật tới từ thương hiệu lâu đời tại Nhật Bản. Đặc biệt chú trọng tới công nghệ, sự bền bỉ và hiệu quả của sản phẩm, Mitsubishi MJ-E14CG-S1-SWE sở hữu thiết kế vô cùng thu hút, hiện đại và thời thượng, đảm bảo khả năng hút ẩm lên tới 14 lít /ngày.

Tin đọc thêm: Máy hút ẩm gia đình Fujie HM-912EC-N công nghệ Nhật Bản



Máy hút ẩm Mitsubishi MJ-E14CG-S1-SWE - Made in Japan

1. Máy hút ẩm Mitsubishi - Made in Japan


Mitsubishi được biết tới là một tập đoàn đa quốc gia hùng mạnh tới từ Nhật Bản với sự phổ biến tại hầu khắp các thị trường lớn trên thế giới. Là thiết bị hút ẩm dân dụng chính hãng được ưa chuộng nhất tại Nhật, Mitsubishi MJ-E14CG-S1-SWE made in Japan đáp ứng nhu cầu kiểm soát hơi nước trong phòng rất hiệu quả, đem đến không gian sống và làm việc tốt nhất cho con người.


Máy hút ẩm theo nguyên tắc ngưng tụ hơi nước, tuy nhiên thay vì một thiết bị hút ẩm thông thường có thiết kế khá lớn, độ dày cao thì ngược lại, thiết bị kiểm soát hơi ẩm trong phòng Nhật Bản nêu trên có thiết kế mỏng đến bất ngờ chỉ 187mm, thế nên máy có thể lắp đặt tại mọi vị trí trong phòng mà không chiếm diện tích không gian.

Một điểm nhấn rất đặc biệt ở MJ-E14CG-S1-SWE là khả năng lọc bụi không khí được tích hợp trong máy. Bộ lọc khí khép kín với các màng lọc ion giúp làm ngăn cản bụi bẩn trong không khí, đồng thời khử một số mùi hữu cơ có trong phòng ở của chúng ta hiệu quả. Đây được đánh giá là sự đột phá công nghệ được đánh giá rất cao được tích hợp trên một thiết bị hút ẩm dân dụng.

Máy hút ẩm gia đình Mitsubishi MJ-E14CG-S1-SWE còn đặc biệt hữu dụng với người dùng bởi sự đa dụng trong làm việc khi vừa làm giảm độ ẩm trong phòng về ngưỡng an toàn với sức khỏe con người vừa có thể sấy khô quần áo, chống được ẩm mốc, từ đó giữ môi trường sống của con người luôn an toàn và trong lành.


2. Hiệu quả hút ẩm cao


Máy hút ẩm không khí Mitsubishi MJ-E14CG-S1-SWE được thiết kế với khả năng hút ẩm trong phạm vi lên tới 33m, công suất làm việc khoảng 14 lít/ngày, đặc biệt, chúng ta có thể cài đặt ngưỡng độ ẩm từ 50 - 70% tùy vào sở thích cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình.

Nhờ được sản xuất từ các chất liệu cũng như linh kiện cao cấp, tuyển chọn, hơn nữa tích hợp tính năng hẹn giờ từ 1 - 9 giờ và chức năng khóa trẻ em, thiết bị hút ẩm made in Japan nêu trên sử dụng dễ dàng hơn, hiệu quả hơn và đặc biệt an toàn với người sử dụng, kể cả các gia đình có trẻ nhỏ.

Mitsubishi MJ-E14CG-S1-SWE hoạt động khá êm ái, chỉ số tiếng ồn chỉ rơi vào ngưỡng dưới 37dB, không gây ảnh hưởng tới không gian sống, hoàn toàn có thể sử dụng trong phòng ngủ, phòng làm việc hay các không gian đòi hỏi sự yên tĩnh.

Máy hút ẩm Mitsubishi MJ-E14CG-S1-SWE - Made in Japan Rating: 4.5 Diposkan Oleh: mrphanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét