Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

Máy hút ẩm gia đình FujiE HM-920EC (20 lít/ngày) giá cực sốc

Máy hút ẩm gia đình FujiE HM-920EC có độ ồn cực thấp nên phù hợp sử dụng cho các khu vực cần sự yên tĩnh cao như phòng ngủ, phòng làm việc, bệnh viện, trường học, văn phòng… Máy được trang bị màng lọc HEPA giúp sản phẩm hoạt động như 1 máy lọc không khí thực thụ giúp loại bỏ các chất dị ứng và virus để bảo vệ sức khỏe của con người.

Máy hút ẩm FujiE được tích hợp công nghệ cao có khả năng khống chế độ ẩm chính xác tới từng % nhằm bảo vệ sức khỏe của con người và những đồ đạc nhạy cảm với độ ẩm.

Ưu điểm vượt trội:


- Kiểu dáng thời trang hiện đại kết hợp với màu trắng trang nhã, tinh tế.


Thiết kế gọn và đẹp, tính thẩm mỹ cao


- Độ ồn cực thấp nên phù hợp sử dụng cho các khu vực cần sự yên tĩnh cao 



- Bình chứa nước thải dung tích 5.5 lít giúp máy hoạt động liên tục trong thời gian. Người dùng thoải mái sử dụng máy mà không lo bị tràn nước ra ngoài.


Bình chứa nước thải thiết kế phía dưới cùng thân máy


Bình chứa nước thải 5.5 lít

- Màng lọc HEPA giúp sản phẩm hoạt động như 1 máy lọc không khí thực thụ giúp loại bỏ các chất dị ứng và virus để bảo vệ sức khỏe của con người.


Màng lọc HEPA giúp lọc sạch 99,97% vi khuẩn nấm mốc có trong không khí

Màng lọc HEPA hay còn gọi là HEPA Filter là một trong những màng lọc chuyên dùng trong lọc khí phòng sạch. Bộ lọc đạt tiêu chuẩn HEPA có nhiều ứng dụng, nó được sử dụng tại các cơ sở y tế, ô tô, máy bay và nhà cửa. Máy hút ẩm FujiE HM-920EC trên sử dụng màng lọc Hepa đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn theo những thiết lập của Bộ Năng lượng (DOE) Hoa Kỳ giúp loại bỏ 99,97% các hạt có kích thước 0,3 micron.


Màng lọc HEPA 3M Mỹ

Màng được cấu tạo từ các sợi thủy tinh được sắp xếp một cách ngẫu nhiên thành một lớp như thảm. Các sợi này thường được làm bằng sợi thủy tinh tổng hợp và có đường kính từ 0,5 đến 2,0 micromet.


- Có tay cầm rất tiện dụng và 4 bánh xe di chuyển dễ dàng, giúp người dùng thuận tiện rất nhiều trong công việc mà không phải tốn nhiều công sức vận chuyển máy đến các địa điểm làm việc khác nhau.


Tay cầm thuận tiện không phải bê vác máy


Bánh xe của máy hút ẩm


Máy hút ẩm FujiE HM-920EC được tích hợp công nghệ cao, thân thiện với môi trường, kiểu dáng thời trang, tinh tế và hiện đại. Độ ồn cực thấp và thích hợp cho khu vực cần sự yên tĩnh cao như phòng ngủ, phòng làm việc, bệnh viện, trường học, văn phòng. Đặc biệt, giá cả cực kỳ phải chăng, 5.650.000đ, bảo hành chính hãng 2 năm. Các bạn cũng có thể xem thêm các sản phẩm khác tại đây.

Máy hút ẩm gia đình FujiE HM-920EC (20 lít/ngày) giá cực sốc Rating: 4.5 Diposkan Oleh: mrphanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét