Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Ứng dụng của máy hút ẩm công nghiệp FujiE trong ngành y tế

Việt Nam có khí hậu nhiệt đới gió mùa do đó độ ẩm không khí rất cao, trung bình khoảng 80%. Vào mùa mưa phùn độ ẩm không khí có thể lên tới trên 90% thậm chí là 100%. Thời tiết nồm, rất khó chịu và gây ra ẩm mốc, hỏng hóc các thiết bị cạnh ta như đồ điện tử, thực phẩm, gỗ, giấy, thuốc y tế... Máy hút ẩm có tác dụng cân bằng độ ẩm không khí trong phòng, tránh ẩm mốc và các vi sinh vật do ẩm mốc gây ra. Bảo quản các loại hàng hóa trong kho bãi. Bài viết sau đây sẽ đưa ra các ứng dụng của máy hút ẩm trong lĩnh vực y tế.




Độ ẩm cao ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng thuốc?

Khi vật liệu sản xuất dược phẩm tiếp xúc với độ ẩm không khí, một loạt các vấn đề khác nhau có thể phát sinh. Độ ẩm không khí cao vượt ngưỡng 70% sẽ gây ra những mối nguy hiểm lớn trong lĩnh vực y tế như sau: 
  • Bột thuốc dính lại với nhau gây tắc, nghẽn trong máy móc hoặc trong đường ống trộn thuốc.  
  • Trọng lượng và khối lượng thuốc bị ảnh hưởng
  • Nguy cơ vi khuẩn phát triển
  • Việc thực hiện các hoạt chất có thể không chính xác
  • Màu sắc sản phẩm và các đặc điểm khác có thể bị ảnh hưởng
  • Giảm chất lượng màu sắc sản phẩm 
  • Giảm thời gian sử dụng sản phẩm 
  • Làm giảm năng suất do sản xuất thiếu hiệu quả và tốn thời gian 
  • Gây khó khăn trong quá trình đóng gói 
Vai trò của máy hút ẩm công nghiệp FujiE trong ngành y tế

Chúng ta cũng đã biết, khi độ ẩm không khí cao là điều kiện sinh trưởng cho rất nhiều loại vi sinh vật có hại cho môi trường sống, như nấm mốc, muỗi, côn trùng... Vì vậy, việc sử dụng những chiếc máy hút ẩm có tính năng hút ẩm nhanh, trong diện tích lớn là điều không thể thiếu để đảm bảo sức khỏe và hàng hóa.



Trong lĩnh vực y tế, lĩnh vực đòi hỏi sự kiểm soát chặt chẽ độ ẩm cũng như sự trong lành của không khí nên máy hút ẩm công nghiệp FujiE cũng là một thiết bị quan trọng, được ứng dụng để cân bằng độ ẩm cho các phòng chế biến thuốc, kho thuốc, phòng thí nghiệm...

Cũng như trong các lĩnh vực công nghiệp cần sử dụng máy hút ẩm khác. Trong y tế sử dụng máy hút ẩm cần đảm bảo tuân thủ một số nguyên tắc, chọn mua máy hút ẩm ở cơ sở uy tín, phù hợp với diện tích hút ẩm để tránh được sự lãng phí hay mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Liên hệ hotline 0938 751 256 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Ứng dụng của máy hút ẩm công nghiệp FujiE trong ngành y tế Rating: 4.5 Diposkan Oleh: mrphanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét