Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Đánh giá 3 model máy lọc không khí và hút ẩm Sharp

Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp là một trong những dòng sản phẩm dân dụng bán chạy nhất hiện nay. Máy được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến của Nhật Bản với 3 model vô cùng nổi bật là DW-D12A-W, DW-E16FA-W, DW-D20A-W. Cùng chúng tôi đánh giá về 3 model này nhé!

1. Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D12A-W


Đây là model có công suất thấp nhất trong 3 sản phẩm với công suất hút ẩm là 25m2. Sản phẩm được thiết kế có chân nên dễ dàng di chuyển bằng cách kéo đi. Một số thông tin về sản phẩm:

Xuất xứ: Trung Quốc
Kích thước: 52.7 x 31.1 x 22.5 cm
Diện tích phòng: 25m2
Công nghệ: Plasma cluster ion
Trọng lượng: 10.0 kg
Công suất hút ẩm: 16 lít/ngày (ở 30°C, 80%RH)/8 (ở 26.7°C, 80%RH)
Dung tích khay chứa nước thải: 4 lít
Hút ẩm liên tục: Có
Cài đặt % độ ẩm: Có
Đèn báo độ ẩm: Có

Ưu điểm: Giá rẻ, có bánh xe tiện cho việc di chuyển, hút ẩm tốt với dung tích lên tới 16L/ngày, có khả năng thoát nước liên tục giúp tiện lợi trong việc hút ẩm. Có thể điều chỉnh được độ ẩm mong muốn (40-80%) rất tốt cho những khu vực công nghiệp cần duy trì chính xác độ ẩm cần đạt được. Chức năng hẹn giờ tắt cùng với 4 nút chức năng hút ẩm bao gồm: Hong khô, hút ẩm liên tục, tự động và dễ chịu thoải mái để bạn lựa chọn tùy vào mục đích sử dụng.

Nhược điểm: Diện tích nhỏ chỉ phù hợp với gia đình hoặc nhà xưởng nhỏ (nếu nhà xưởng lớn cần lắp đặt nhiều cũng như thiết kế hệ thống thoát nước liên tục), không nhiều chế độ hút ẩm như 2 model DW-E16FA-W hay DW-D20A-W, không có màng lọc Carbon và màng lọc HEPA mà chỉ có màng lọc thô.

Link sản phẩm tại đây


2. Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-E16FA-W



Một số thông số kỹ thuật của sản phẩm:

Xuất xứ:Trung Quốc
Kích thước: 56.5 x 36.0 x 26.0 cm
Diện tích phòng: 38m2
Công nghệ: Plasma cluster ion
Trọng lượng: 12.2 kg
Công suất hút ẩm: 16 lít/ngày
Dung tích khay chứa nước thải: 4 lít
Hút ẩm liên tục: Có
Cài đặt %: Không
Đèn báo độ ẩm: Có

Ưu điểm: Model Sharp DW-E16FA là model máy hút ẩm duy nhất của Sharp có thêm màng lọc HEPA và màng than hoạt tính gia tăng hiệu quả lọc không khí rất thích hợp cho gia đình hoặc khu văn phòng vừa có nhu cầu lọc không khí vừa có khả năng hút ẩm tốt. Sản phẩm có chân kéo giúp dễ dàng di chuyển. Bên cạnh đó sản phẩm cũng có tính năng thoát nước liên tục trong trường hợp bạn muốn thoát nước liên tục. Bảng điều khiển có nhiều nút chức năng đặc biệt là khả năng hong khô quần áo khá tiện ích.

Nhược điểm: Giá đắt. Vì có thêm hệ thống bộ lọc HEPA và than hoạt tính nên vì thế giá của model này tương đối cao so với 2 model còn lại của Sharp. Không có nút cài đặt % độ ẩm như model máy làm sạch không khí và hút ẩm Sharp DW-D12A.

Link sản phẩm tại đây

3. Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D20A-W


Thông số quan trọng

Xuất xứ: Trung Quốc
Kích thước: 62.0 x 37.4 x 25.0 cm
Diện tích phòng: 50m2
Công nghệ: Plasma cluster ion
Trọng lượng: 12.2 kg
Công suất hút ẩm: 20 lít/ngày
Dung tích khay chứa nước thải: 4.2 lít
Hút ẩm liên tục: Có
Cài đặt %: Không
Đèn báo độ ẩm: Có

Ưu điểm: Diện tích hoạt động lớn, công suất hút ẩm cao, giá tốt, chức năng thoát nước liên tục, có nhiều nút chức năng điều chỉnh độ ẩm phù hợp với từng thời điểm.

Nhược điểm: Không có nút điều chỉnh % độ ẩm, không có màng lọc HEPA, màng lọc Carbon mà chỉ có màng lọc thô.

Link sản phẩm tại đây

Trên đây là bài so sánh, ưu, nhược điểm của 3 model máy lọc không khí và hút ẩm Sharp. Nếu quý khách có nhu cầu mua sản phẩm hoặc cần tư vấn vui lòng liên hệ trực tiếp tới hotline 0938 751 256 để được tư vấn cụ thể.

Đánh giá 3 model máy lọc không khí và hút ẩm Sharp Rating: 4.5 Diposkan Oleh: mrphanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét