Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Máy hút ẩm công nghiệp làm chậm quá trình ăn mòn kim loại

Hầu hết các vật liệu để trong môi trường tự nhiên đều có thể bị ăn mòn bởi các phản ứng hóa học và tốc độ ăn mòn càng nhanh nếu độ ẩm trong không khí lớn. Trong khi đó, máy hút ẩm công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong xử lý và kiểm soát ẩm sẽ giúp cho quá trình chống ăn mòn hiệu quả hơn, làm chậm quá trình ăn mòn kim loại.

Tin đọc thêm: Máy hút ẩm công nghiệp FujiE có tốt không, mua ở đâu?



Các vật liệu như sắt thép quá trình han gỉ của chúng đều có sự góp mặt của hơi ẩm và tốc độ han gỉ này sẽ phụ thuộc vào tỉ lệ độ ẩm có trong không khí. Đặc biệt là những quốc gia nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới có độ ẩm khá cao như Việt Nam thì việc lắp đặt hệ thống xử lý ẩm chuyên nghiệp như máy hút ẩm công nghiệp là việc làm cần được quan tâm.

Máy hút ẩm công nghiệp làm chậm quá trình ăn mòn kim loại

Đối với các lực lượng quân sự, vấn đề khiến họ luôn quan tâm đó là bảo dưỡng các khí tài, các tổ hợp quân sự khỏi quá trình ăn mòn, han gỉ do độ ẩm không khí cao. Vì vậy người ta cần xử lý ẩm bằng hệ thống máy hút ẩm công nghiệp để trong những kho bảo quản vũ khí, đạn dược để thiết bị không bị gỉ sét, cũng như hư hỏng, để đảm bảo chúng luôn trong tình trạng chất lượng cao sẵn sàng chiến đấu.

Trong lĩnh vực sản xuất điện năng nếu nhà máy điện tạm dừng hoạt động để bảo trì hoặc do dư thừa công suất phát, người ta thường phải sử dụng máy hút ẩm công nghiệp để thổi không khí khô vào hệ thống và cuộn dây của máy phát điện.

Trong lĩnh vực sản xuất điện phải sử dụng máy hút ẩm công nghiệp duy trì độ ẩm an toàn cho hệ thống máy phát điện

Đối với các thiết bị điện tử khi độ ẩm cao nó sẽ làm cho các đường mạch in bị ăn mòn và trở kháng trong mạch tăng lên, hoặc nặng hơn nó làm giảm trị số điện dung dẫn đến thiết bị điện tử hoạt động không chính xác.

Đối với các thiết bị điện tử khi độ ẩm cao nó sẽ ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm

Lithium hay plutonium và những vật liệu có năng lượng cao khác đều rất nguy hiểm bởi vì nó có thể đánh lửa phát cháy khi có độ ẩm cao. Đối với những vật liệu này cần phải được kiểm soát độ ẩm chặt chẽ.

Trên đây là vai trò cũng như ứng dụng của máy hút ẩm công nghiệp trong quá trình chống ăn mòn, quý vị cần tư vấn khảo sát máy hút ẩm công nghiệp cho cơ sở mình có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline 0938 751 256.

Máy hút ẩm công nghiệp làm chậm quá trình ăn mòn kim loại Rating: 4.5 Diposkan Oleh: mrphanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét